Translate

Thursday, January 24, 2008

walking on the river

Today, I was in town for my doctor's appointment at El Rito....
I left the monastery at 7:50Am and arrived 5:45PM.....

It is good to see someone who can give some answers to my unending questions and my doctor was just very supportive of me and what I was going through... Nothing serious. Nothing psychiatric in nature, just a simple counselling!...

On my wayback to the monastery, I pulled over the chama riverbank and took a little walk on the river! It was good the water was frozen and the 12-foot river did not give me a problem in my solitary walk as its water is totally frozen.
DSC01213

DSC01215

DSC01212

DSC01218

DSC01216

DSC01219

DSC01214

3 comments:

Anonymous said...

nice to see and to hear na ok kna... bout sa nangyari sau! at ok nma ang counseling mo! worried kaya ako! lam ko nman na dimo un gagawin kung kaya mo pa dba kuya? hahahayyzzzz

"in every dark path we take, theres always a little light to guard us and thas HIM!" hayaan na natn c GOD ang paparusa sa mga taong un, di mag tagal makikita mo ang resulta ng pagiging good Dom Lawrence Pilarca, OSB!

...ingats palagi kuya! myat maya alis na ako papunta sa work..its 9:30pm here!

GOD BLESS YOU!

got new post pla!

ellen said...

so okay kana...pwede ba mas malala pa dyan ang nalampasan mo na noh kaya magpakatatag kapa dyan..ndi ka biigya sa ganyan lang na bagay...
waaaahh kainggit naman dyan /.....ang ganda kaya tingnan sa pix lalo na cguro sa personal.....ingat ka palagi hah

sadako said...

di ako bilib papa dom. dapat sa gitna ka ng ilog tumayo para astig. hahahaha

oist sabi mo yan ha. nagpromise ka na. email ko na lang sayo instructions.

PS. ayusin mo yung alexa URL mo kasi pag un ang kiniklick di nalabas orginal site mo at error. gagaya ka pa sa akin na erroneous ang blog haha.

happy weekend!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...