Translate

Sunday, February 20, 2005

Jan 18, 2005: a gathering of the clan














3 comments:

Anonymous said...

uncle, kung nakasma kami... sabi ni mama, kami daw ang pinakamagandang pictures... heheheehhe.... buhat sariling bangko!!!

Anonymous said...

Kuya, ang saya naman! Ang laki nyo palang pamilya. Dami mo ng pamangkin... at may mga apo ka na! Nakakatuwa naman heheh

Sa family namin ako ang eldest, 5 kapatid ko. 3 girls, 2 boys. Yung 4th namin ang namatay. He was 15 then. He died of leukemia. Lahat kami single pa at professional na. Yung 2nd sa akin na sis ko is already an accountant din, the third is a teacher naman (she teaches special education), 4th died, 5th is also a teacher (she teaches at Sienna College) and the youngest is a boy (like u kuya!) who's still in 4th yr HS (pahabol lang kc hehehe)... Binubuyo ko na yung 2nd sis ko na mag-asawa na para magkapamangkin na kami hehehe

Saya ng malaking family ano? Asan na sila ngaun, kuya, pati ang mommy? :)

forevermonk said...

@sasha

ey sis ko,isa yan sa pinaka malaking dahilan kung bakit ako laging nag no nostalgia- dahil sa laki ng pamilya ko ay talagang kumpleto na ang buhay ko sana--pero nga tinawag ako ng Panginoon natin na magsilbi sa kanya--so, ang ginagawa ko na lang para malibang ako at hindi magkawindang windang ang mood ko dito sa loob ng monasteryo ay ang panoorin paminsan minsan ang mga videos ng mga reunions namin mula pa noong 2005, 2006 at nitong huling reunion namin this jan 0f this year...
ay meron ka palang sister na teacher ng sped--- alam mo, dito sa new mexico ay kelangan na kelangan ng mga school districts ang teacher sa sped...baka naman interesado na kumita ng dollar ang sis mo-tell her, and i will send you the data of the agency here in colorado na direct hiring ang gagawin to make her come to the USA and get a working visa na later on-ay pwede nya ng iapply sa greencard...
let me know ok?...-
ay ang lahat sa kanila except yung isa kong elder sister na nakapag asawa ng chinese na nasa manila Binondo ngayun nakatira ay sa bikol Naga city lahat naninirahan- although may mga pamangkin na akong nasa dubai- hongkong- qatar at canada--hahahahah-nagsipag gayahan sa akin ang mga lekat mula ng mapunta ako dito sa merika ay hindi na sila nagkandatulog at inambisyun din na makarating sa ibang bansa (not to join a monastery but to work as OFW)hahahahhahahaha.....
ang nanay ko ay nasa pangangalaga ni salome- ang kapatid kong sinundan ko na namatay na ang asawa--sa ngayun ay ok naman ang kalagayan ni nanay at alagang alaga siya doon ni salome at tatlo nyang mga anak mga binata at dalaga na...
sinabi mo pa--talagang masaya ang malaki ang pamilya--....

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...